วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวประจำสัปดาห์ที่ 1

เชิญร่วมประกวดวิทยานิพนธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการสื่อสารมวลชน
ประจำปี ๒๕๕๓ ด้วยมูลนิธิไทยรัฐ มอบรางวัลแก่ผู้มีผลงานในการทำวิทยานิพนธ์ยอดเยี่ยม ประจำปี ๒๕๕๓ ด้านวารสารศาสตร์, สื่อสารมวลชน และนิเทศศาสตร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่ได้ศึกษาวิจัย อันเป็นประโยชน์แก่วงการสื่อสารมวลชน เช่น การผลิต การตลาด การโฆษณา เทคโนโลยีการพิมพ์ และ ฯลฯ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนการทำวิทยานิพนธ์ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา และเพื่อเป็นอนุสรณ์แก่นายกำพลวัชรพล อดีตผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ตามหลักเกณฑ์ในประกาศรางวัล “กำพล วัชรพล”
วิทยานิพนธ์ที่จะส่งเข้าประกวดได้ จะต้องเป็นวิทยานิพนธ์ที่ได้รับอนุมัติจากมหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๕๒ ถึงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๓ ผู้สนใจสามารถส่งผลงานวิทยานิพนธ์เข้าประกวดได้ที่ มูลนิธิไทยรัฐ ระหว่างวันที่ ๑ สิงหาคม-๑๕ กันยายน ๒๕๕๓ วิทยานิพนธ์ที่ได้รับการตัดสินให้เป็นวิทยานิพนธ์ยอดเยี่ยม จะได้รับรางวัลเงินสด ๒๐๐,๐๐๐ บาท (สองแสนบาทถ้วน) พร้อมด้วยโล่และประกาศเกียรติคุณ

สอบถามรายละเอียดและขอใบสมัคร

สำนักงานมูลนิธิไทยรัฐ อาคาร ๑๒ (ตึกโฆษณา) ชั้น ๔ เลขที่ ๑ ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ๑๐๙๐๐ โทรศัพท์ ๐-๒๒๗๒-๑๐๓๐ ต่อ ๑๑๘๖-๑๑๘๗ หรือ ๐-๒๑๒๗-๑๐๖๔ โทรสาร ๐-๒๒๗๒-๑๗๕๔ ได้ทุกวัน เว้นวันหยุดราชการและวันนักขัตฤกษ์ หรือ http://www.thairath.co.th

ประกาศ ณ วันที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๓
แหล่งที่มา http://www.thairath-found.or.th/news/708/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น